Tư vấn và bảo vệ thương hiệu, quyền lợi cho khách hàng: Nhiều Doanh nghiệp đang phát triển rất mạnh nhưng đáng tiếc sau 1 cáo buộc vô căn cứ thì thiệt hại vài chục thậm chí ngàn tỷ, nguyên nhân chính là họ không phòng bị trước, khi xảy ra vụ việc lại lúng túng tiếp tục hành động sai.
Phát hiện những vụ việc dìm hàng, tư vấn tránh rủi ro truyền thông có trong gói dịch vu Marketing thuê ngoài.
Ví dụ : Một chiếc ô tô đang bán chạy dẫn đầu doanh số tự nhiên MXH xuất hiện clip chiếc xe quá yếu đang trượt dốc mà Hãng không hay biết để can thiệp
https://www.youtube.com/watch?v=yICVr3hO69c
Thay mặt khách hàng thương lượng với cơ quan báo chí, truyền thông để giải trình, thể hiện thiện chí, tránh hiều nhầm đáng tiếc, bảo vệ quyền lợi chính đáng của Doanh nghiệp:
Trong kinh doanh không tránh được những rủi ro bộc lộ điểm yếu hoặc đối thủ chơi xấu, cáo buộc.
https://www.youtube.com/watch?v=z27MwdVOK_I
bỏ ruồi vào chai nguyên tem
Với mỗi dự án hay sản phẩm của khách hàng đều có những thông tin trái chiều, anti-fan được đối thủ cạnh tranh tài trợ, với những rủi ro cáo buộc nếu không thể đàm phán được cần có những bài viết minh oan cho DN để xây dựng một cộng đồng ủng hộ DN:
https://hoanhap.vn/bai-viet/thuc-hu-nhung-lum-xum-xoay-quanh-cua-hang-tocotoco-51b-xuan-la-nhung-ngay-qua-26855