Thương hiệu đồ chơi an toàn Made-in-Vietnam và triết lý “kiềng 3 chân”

Búp bê đồ chơi bằng len đan móc thủ công từ Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Sau 2 năm tham gia kinh doanh TMĐT xuyên biên giới Chippi&Co đã đạt mức tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng với số lượng đơn hàng tăng gấp 10 so với thời kỳ mới thành lập.

Thành công từ triết lý “kiềng 3 chân”

Chippi&Co là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi cho giai đoạn phát triển đầu đời của bé. Sau 2 năm tham gia kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới qua Amazon, Chippi&Co đã đạt mức tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng với số lượng đơn hàng tăng gấp 10 so với thời kỳ mới thành lập. Cuối năm 2022, Chippi&Co đạt mức tăng trưởng 12 lần so với năm trước đó. Sự nhịp nhàng đến từ 3 “chân kiềng”: sản phẩm, con người & công nghệ.

Các sản phẩm thú bông, búp bê bằng len được đan móc thủ công, chất liệu mềm mại, đạt chuẩn an toàn quốc tế ASTM của Hiệp hội vật liệu và thử nghiệm Hoa Kỳ, là những người bạn thân đầu đời đi cùng trẻ mỗi ngày, bước vào từng giấc ngủ. Không chỉ là món đồ chơi, thú bông Chippi&Co mang lại sự an tâm cho các bậc làm cha mẹ bởi vượt qua bài kiểm tra vật lý về độ bền, không chứa chi tiết gây hại, và bài kiểm tra về chất liệu: không chứa kim loại nặng, chất gây hại cho bé. 

Ngoài ra, các sản phẩm khác như lục lạc ngậm nướu, đồ chơi giáo dục bằng gỗ… cũng đều được sản xuất thủ công từ nguồn vật liệu cao cấp từ Việt Nam, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường và đến tay các khách hàng nhí. Các sản phẩm thương hiệu “thỏ con” Chippi được thiết kế tỉ mỉ, đáng yêu, màu sắc sống động giúp trẻ em vui đùa, phát triển tư duy và khả năng sáng tạo.

Thương hiệu đồ chơi an toàn Made-in-Vietnam và triết lý kiềng 3 chân - Ảnh 1.

Đồ chơi giáo dục bằng gỗ, ngậm nướu an toàn cho bé

Trong quá trình hoạt động, thương hiệu này ũng mở rộng nhà xưởng và kết nối với các làng nghề, hợp tác xã đan móc tay nghề cao trên khắp cả nước như Đà Lạt, Đắk Lắk, Nha Trang, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Quảng Ninh… đảm bảo nguồn cung ứng hàng hóa cho các mùa mua sắm trong năm.

Về công nghệ, Chippi&Co chọn thương mại điện tử làm “sóng” để đưa thuyền ra khơi kinh doanh. Đó là một quyết định táo bạo & thức thời khi doanh nghiệp ra đời ngay trong giai đoạn Covid-19 đầy thử thách. Với thương mại điện tử xuyên biên giới, để tiếp cận khách hàng quốc tế, Chippi&Co không cần phải mở cửa hàng bán lẻ ở nước ngoài, tìm đối tác kinh doanh trung gian hay các kênh xuất – nhập khẩu mà có thể trực tiếp bán hàng, xây dựng thương hiệu quốc tế của mình trên môi trường online.

Khác với hành trình từ nội địa ra quốc tế của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ Việt Nam, Chippi&Co chọn thị trường Hoa Kỳ ngay từ đầu để bắt đầu kinh doanh. Sản phẩm đồ dùng trẻ em và đồ chơi giáo dục chất lượng cao, an toàn cho trẻ là ngành hàng được quan tâm ở các nước phát triển tại Âu- Mỹ, nơi các bậc phụ huynh đã có quá trình dài tìm hiểu và áp dụng cách nuôi dạy, chăm sóc con trẻ trong giai đoạn đầu đời quan trọng. 

Sau 6 tháng vận hành, vào giai đoạn Giáng sinh 2020, đơn hàng từ Amazon đưa về Chippi&Co đột nhiên tăng vọt. Tạo được thành công tại thị trường Mỹ, Chippi&Co tiếp tục quay trở lại xây dựng thương hiệu trong nước, mong mỏi tạo ra tác động tích cực trong cộng đồng các bậc cha mẹ trẻ hiện đại để nhiều hơn các sản phẩm đồ dùng, đồ chơi chất lượng, an toàn, giáo dục cao được tiếp cận trẻ em Việt Nam.

Theo: vtv.vn