Thẻ: quảng cáo ngoài trời
Xác định mục tiêu của công ty (client) để lựa chọn loại hình Agency phù hợp
Đọc tiếp »
TRUYỀN HÌNH: Đối tượng khách hàng: Chung. Tính độc đáo: Có hiệu quả nghe, nhìn và sinh động * Ưu điểm của quảng cáo trên TV: + Tác động mạnh thông qua hình ảnh sinh động. + Tiếp cận được với lượng lớn …
Đọc tiếp »
Lịch sử quảng cáo ngoài trời OOH (out-of-home) có thể tìm thấy nguồn gốc của nó trở lại nền văn minh sớm nhất. Hàng ngàn năm trước, người Ai Cập sử dụng bia tưởng niệm bằng đá cao để công bố luật và đ …
Đọc tiếp »
Trước sự lên ngôi mạnh mẽ của quảng cáo digital đã có một số nhà đầu tư có cái nhìn nghi ngại về hiệu quả của các hình thức quảng cáo ngoài trời. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc …
Đọc tiếp »
Khách hàng của chúng tôi bao gồm: 50% khách trực tiếp, thực hiện 1 phần hoặc trọn gói chiến dịch Marketing 50% là agency đồng nghiệp: thuê lại một phần dịch vụ xin giấy phép, xây dựng thương hiệu, thi …
Đọc tiếp »