Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội vẫn nhiều doanh nghiệp muốn “lấn sân”

Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội là một trong những thị trường sôi động nhất trên cả nước. Dù số lượng quảng cáo đã khá “dày đặc” nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn muốn được tham gia vào “sân chơi” tập trung toàn bộ các “ông lớn” này!

Thủ đô Hà Nội – đất chật người đông và quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội cũng là một mảnh đất vàng nhưng luôn trong tình trạng “quá tải”. Với vị thế là trung tâm chính trị – văn hoá – kinh tế của cả nước, Hà Nội thu hút vô vàn dự án đầu tư của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, là địa điểm du lịch nổi tiếng mà khó ai có thể bỏ qua, và là thành phố đông dân từ các tỉnh thành khác đổ về. Chính vì vậy mà dù áp lực cạnh tranh gay gắt nhưng các doanh nghiệp vẫn không thể chối bỏ sức hấp dẫn của quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội.

Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội vẫn nhiều doanh nghiệp muốn “lấn sân”

Việc tìm kiếm, mở rộng địa bàn kinh doanh tại các địa điểm mới có tiềm năng phát triển là cần thiết, nhưng khẳng định được tên tuổi của mình tại một thị trường lớn như Hà Nội lại càng thiết yếu. Nhu cầu mua sắm, tiêu dùng từ sản phẩm, dịch vụ bình dân tới cao cấp của người dân nơi đây rất cao. Quảng cáo tại đây, cơ hội nâng cao doanh số và tìm kiếm các hợp đồng mua hàng, hợp tác với các doanh nghiệp khác sẽ khả quan hơn rất nhiều.

Là đô thị năng động bậc nhất, cách thu hút khách hàng hiệu quả không gì khác chính là quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội!

Theo thống kê của TNS, có đến 80% người được hỏi cho rằng họ thích ra ngoài đường hơn là ở trong nhà dù đó là ngày phải đi làm hay được nghỉ. Đây chính là điều kiện cần và đủ để quảng cáo ngoà trời tại Hà Nội phát huy sức mạnh của mình. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều hình thức quảng cáo như: quảng cáo pano – billboard, treo băng rôn, quảng cáo taxiquảng cáo xe bus hay một hình thức thú vị khác là quảng cáo xe ô tô điện.

Tuy nhiên như đã nói ở trên, trước tình trạng “quá tải”, chính quyền thành phố đang giám sát rất chặt chẽ các quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội. Khi không có kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết, “chân ướt chân ráo” bước vào thị trường này, không có đối tác tin cậy đồng hành bạn rất dễ mắc phải những vi phạm không đáng có, gây ảnh hưởng tới ngân sách, thậm chí là cả danh tiếng của công ty.

Hoạt động tới 8 năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chứng kiến biết bao sự đổi thay, Sixth Sense – công ty quảng cáo ngoài trời Hà Nội luôn cập nhật các xu thế và thấu hiểu khó khăn doanh nghiệp gặp phải. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội chất lượng, chế độ phục vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau chiến dịch truyền thông. Đặc biệt, chúng tôi có rất nhiều vị trí tốt giải quyết được vấn đề không có địa điểm quảng cáo cho doanh nghiệp.

Theo: panoquangcao.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *