Màn hình quảng cáo ngoài trời tương tác đặc biệt tại Vincom

Công nghệ camera tương tác trực tiếp cùng khách hàng đã được FPT triển khai trong sự kiện đặc biệt diễn ra 2 ngày tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội.

Tại TTTM Vincom Bà Triệu, người qua đường trở thành tâm điểm khi lọt vào “mắt xanh” của FPT Camera IQ kết nối thẳng đến màn hình LED ngoài trời. Màn hình tương tác như chiếc “gương phản chiếu”, ghi lại khung cảnh náo nhiệt cùng vô vàn cảm xúc của người đi đường.

man hinh quang cao ngoai troi tuong tac dac biet tai vincom 1

Nhiều người tập trung để xem hình ảnh xuất hiện trên màn hình LED tương tác.

Trước cơ hội “sống ảo” này, nhiều người đi đường đã dừng lại để theo dõi. Thậm chí, một số người trẻ còn rủ bạn bè và người thân ra check-in trước Vincom Bà Triệu.

Theo dõi hình ảnh tương tác trực tiếp từ FPT Camera IQ trên màn hình LED, anh Lê Trung Kiên (35 tuổi) hào hứng chia sẻ: “Hôm nay khi thấy những người đi đường bất ngờ ‘lên sóng’ trên màn hình, tôi rất ấn tượng. Tôi từng nghĩ chỉ các nước phát triển, tiên tiến mới thực hiện được công nghệ này, nhưng giờ Việt Nam đã làm được”.

man hinh quang cao ngoai troi tuong tac dac biet tai vincom 2

Giới trẻ thích thú khi màn hình đưa ra những pop up hài hước lúc nhận diện đối tượng.

Sự kiện không chỉ thu hút giới trẻ mà còn nhận được sự quan tâm của nhiều người đi ngang phố Bà Triệu. Điểm nhấn trên màn hình tương tác chiều 19/3 là khoảnh khắc cụ ông và cụ bà dìu nhau đi trên hè phố. Cặp đôi lớn tuổi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh của mình trên màn hình. Bắt kịp từng khoảnh khắc, FPT Camera đã chụp lại và gửi kèm một dòng bình luận ý nghĩa cho cặp đôi.

man hinh quang cao ngoai troi tuong tac dac biet tai vincom 3

Hình ảnh ấn tượng trên DOOH (quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số).

Loạt khoảnh khắc tương tác đáng nhớ trên màn hình quảng cáo được thực hiện bởi FPT Camera – thương hiệu camera an ninh tiên phong về công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, nhận diện, cảnh báo thông minh AI. Khi người đi đường xuất hiện trong vùng cảnh báo của các camera giấu kín, những khoảnh khắc tự nhiên của họ sẽ được bắt trọn và chiếu trên màn hình LED.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú, cùng người thân bạn bè tập trung theo dõi hình ảnh khiến Vincom Bà Triệu trở thành địa điểm check-in được yêu thích ngày 19/3. Tại sự kiện, người tham dự không chỉ được trải nghiệm màn hình tương tác quảng cáo ngoài trời ấn tượng, mà còn nhận về những phần quà hấp dẫn.

Theo: panoquangcao.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *