Lần đầu tiên xuất hiện billboard quảng cáo toát mồ hôi siêu thực         

Vâng, bạn không nghe nhầm đâu, Netflix thật sự đã tạo ra những tấm biển quảng cáo ngoài trời toát ra mồ hôi thật sự của Chris Hemsworth. Ý tưởng sáng tạo tưởng chừng là khá điên rồ, khá dị này khi xuất hiện đã thu hút được sự chú ý vô cùng lớn.

Lần đầu tiên xuất hiện billboard quảng cáo toát mồ hôi siêu thực         

Biển quảng cáo nhanh chóng thu hút được sự chú ý rất lớn ngay khi vừa xuất hiện trên đường phố

Quên biển quảng cáo 3D đi, Netflix đã có một bước nhảy vọt trong công nghệ quảng cáo với biển quảng cáo cho bộ phim mới Extraction 2. Họ mang Tyler Rake của Chris Hemsworth vào cuộc sống theo cách mà ngay cả TV của bạn cũng không thể làm được. Đó chính là biển quảng cáo với khả năng đổ mồ hôi một cách chân thực.

Như thể việc ấp ủ về Chris Hemsworth là chưa đủ, những hoạt động kích hoạt thu hút sự chú ý này được xây dựng để khiến thể chất “đổ mồ hôi”, ám chỉ đến những tình huống sinh tử đầy cam go mà Tyler Rake của Hemsworth phải vượt qua để giải cứu gia đình bị bắt cóc.

Lần đầu tiên xuất hiện billboard quảng cáo toát mồ hôi siêu thực         

Rất nhiều người hào hứng trợ giúp cho Chris Hemsworth lau đi những giọt mồ hôi

Để làm cho nhân vật “đổ mồ hôi” trong quảng cáo, Netflix đã sử dụng tia laser cắt những lỗ nhỏ trên ảnh của Hemsworth nhằm mô phỏng các lỗ chân lông trên trán của anh ấy, Variety đưa tin.

Một nguồn cung cấp nước ẩn đằng sau các bảng quảng cáo sẽ phân tán các giọt nước qua “lỗ chân lông” của anh ấy với tốc độ phù hợp thể hiện những giọt mồ hôi cho nỗ lực phi thường này.

Bộ phim bao gồm  “những pha hành động căng thẳng đến mức các bảng quảng cáo của chúng tôi toát mồ hôi,” là thông điệp mà những biển quảng cáo này gửi tới người xem.

Marian Lee, giám đốc tiếp thị của Netflix, nói rằng có những biển quảng cáo thông thường không đổ mồ hôi cho Extraction 2 trong chiến dịch trước đó. Tuy nhiên, nhóm cũng rất vui khi được thử nghiệm những điều khác thường cho phần tiếp theo, vì những nỗ lực này đã không thể thực hiện được khi bộ phim đầu tiên ra mắt trong thời gian giãn cách xã hội.

Các biển quảng cáo được đặt trên vỉa hè, thay vì trên các tòa nhà, vì vậy người xem có thể chụp ảnh cùng Hemsworth, và có thể lau những giọt mồ hôi trên mặt giúp anh ấy.

Lee cho biết, kỳ tích này có thể sẽ là điều mà người hâm mộ chưa từng thấy trước đây, nhưng những nỗ lực quảng cáo của Netflix sẽ chỉ trở nên điên cuồng hơn khi công ty luôn thích được đứng đầu. Người xem sẽ có thể mong đợi nhiều hơn vào thời điểm Extraction 3 ra mắt với những chiến dịch quảng cáo ngoài trời còn bùng nổ hơn nữa.

Theo: panoquangcao.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *