Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Ý tưởng thực hiện billboard cho chiến dịch quảng cáo của Instagram Stories lần này chính là tận dụng những bức hình của người dùng để tạo ra hàng loạt các bức tranh thú vị, những tấm biển quảng cáo gần gũi, thân thuộc và đặc biệt là vô cùng “nịnh mắt” công chúng.

Với nhiều hiệu ứng sinh động, Stories của Instagram lưu giữ lại hình ảnh hay những thước phim của người dùng trong vòng 24h. Sự xuất hiện ngắn ngủi ấy nay được nhân lên trong chiến dịch “Stories Are Everywhere” mà Instagram hợp tác với Wieden + Kennedy Amsterdam. Đây là sự tận dụng những phút giây vui vẻ, những khoảnh khắc đáng nhớ của nhiều con người yêu thích mạng xã hội này. Ở đó, ngoài các hình ảnh nắm bắt mọi góc nhìn cuộc sống còn cả những sự sáng tạo, trí tưởng tượng mà những người làm quảng cáo luôn tìm kiếm.

“Chúng tôi chủ ý tái hiện lại mọi trải nghiệm của Instagram Stories, nên cách thực hiện cũng thật ngắn gọn, hài hước và ngạc nhiên. Chúng tôi không phô trương quá về Instagram nữa, bởi sự kết nối giữa mọi người mới là những gì Instagram luôn nỗ lực.” Bekah Sirrine – Instagram ECD nhận định về chiến dịch “Stories Are Everywhere”.

W+K đã sử dụng 270 billboards và guerrilla (tiếp thị du kích) ở các trạm tàu tại Philadelphia and Milan. Rạp chiếu phim ở Cologne, từ sàn nhà cho đến bảng chỉ dẫn toilet cũng được “triển lãm” những sản phẩm từ Instagram Stories.

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Bên cạnh đó, Insta Stories Fest là điểm nhấn thú vị của chiến dịch. Rất nhiều không gian được dàn dựng để mời gọi khách tham quan thỏa sức pose hình. Thử thách lớn nhất của chiến dịch này nằm ở cách làm sao cho mọi thứ “low-fi and homemade” (tạm dịch: tiết kiệm và tự làm được). Thierry Albert – CD của W+K chia sẻ: “Chúng ta thường phức tạp hóa nhiều thứ trong quảng cáo, nhưng với trường hợp này thì thật không đúng. Vì vậy, chúng tôi giữ mọi thứ hết sức đơn giản. Từ làm các print cho đến sản xuất phim, những việc mà mọi người có thể làm theo chỉ với smartphone và Insta app.”

Instagram và ý tưởng biển quảng cáo độc đáo từ người dùng

Theo: panoquangcao.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *