Nếu bạn không phải là người đương nhiệm thì sao? Hay người dẫn đầu? Hay bạn là người mới tham gia chính trị? Hoặc biện pháp bỏ phiếu của bạn chưa nhận được nhiều báo chí (chưa)? Nhiều ứng cử viên chưa nổi tiếng, nhưng thương hiệu là sứ mệnh quan trọng để thành công tại các cuộc thăm dò.
Mọi người cần biết bạn là ai, bạn đại diện cho điều gì và bạn định làm gì cho họ. Điều đó bắt đầu với tên và sự quen thuộc khuôn mặt – thương hiệu của bạn.
Không có gì phù hợp với phạm vi tiếp cận và tần suất bạn có thể đạt được với quảng cáo ngoài nhà (đặc biệt là khi bạn ghép nối nó với quảng cáo trực tuyến, vì vậy, điều này là lý tưởng để thiết lập và củng cố thương hiệu của bạn. Mọi người càng xem thông điệp của bạn thường xuyên thì họ càng cảm thấy thoải mái được ứng cử của bạn – tất nhiên, trừ khi, họ chỉ đơn giản là không đồng ý với bạn.
Nhưng bạn biết không phải ai cũng sẽ bầu chọn theo cách của bạn, vì vậy mục tiêu của bạn là xây dựng mối quan hệ với những người đã ủng hộ bạn hoặc có tư tưởng cởi mở.
Gặp họ trực tiếp, dù họ ở đâu
OOH mang đến vô số cơ hội để đưa thông điệp của bạn đến đúng nơi cử tri đang ở, bất kể đó là đâu – ở nhà xem một chương trình phát trực tiếp, ra sân sau kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội của họ, tại cửa hàng, đi làm hoặc đi mua sắm hoặc đêm trên thị trấn.
Ngay cả khi họ đang trên đường đến sân bay để đi R&R hơi xa thành phố.
Bạn có thể nói chuyện với họ bằng nội dung về:
- Biển quảng cáo và áp phích nhỏ hơn, biểu ngữ đường phố và các bài đăng hoang dã
- Nội thất đường phố (ghế dài, trạm dừng xe buýt, thùng chứa chất thải, v.v.)
- Quảng cáo chuyển tuyến trên xe buýt, xe lửa, xe điện ngầm, taxi và xe chung (cả bên ngoài và bên trong)
- “Phương tiện di chuyển” của riêng bạn dưới dạng xe tải LED hoặc xe bọc
OOH ngay tại nhà/ ngoài trời nhưng cũng có thể sử dụng bên trong các tòa nhà thuộc mọi loại hình.
Bạn có thể hiển thị nội dung ở định dạng tĩnh hoặc sử dụng phương tiện OOH kỹ thuật số để hiển thị video và các hình ảnh chuyển động khác. Với các vị trí nổi bật ở các vị trí có lưu lượng truy cập cao, mọi nơi họ quay lại, bạn sẽ lại ở đó.
Nói cách khác, OOH cung cấp những cách gần như vô hạn để xây dựng – và xây dựng – thương hiệu của bạn, liên tục đạt được số lượng người bầu chọn tối đa trong toàn bộ khu vực chiến dịch của bạn.
Đáng mừng là người tiêu dùng tin tưởng quảng cáo ngoài nhà hơn quảng cáo trực tuyến và sự tin tưởng đó mở rộng đến các thương hiệu sử dụng OOH. Khi bạn đang xây dựng thương hiệu chiến dịch của mình, bạn cũng đang xây dựng uy tín và sự tin cậy rất quan trọng trong một cuộc bầu cử.
Là đại diện bằng lời nói cho thương hiệu của bạn, khẩu hiệu chiến dịch của bạn phải là:
- Nhanh gọn
- Ngắn
- Dễ nhớ
Những yếu tố này cũng là bản chất của quảng cáo ngoài gia đình đặc biệt. OOH, đặc biệt là biển quảng cáo, là tất cả nhằm xây dựng và củng cố nhận thức về thương hiệu.
Vượt xa thương hiệu của bạn
Đối với một số cử tri, chỉ cần biết tên là họ đã ghi tên bạn vào lá phiếu. Tuy nhiên, hầu hết đều muốn một số lý do để bỏ phiếu cho bạn. Hoặc quyên góp thời gian tiền bạc của họ cho chiến dịch của bạn.
Quảng cáo OOH được thiết kế để xây dựng nhận thức cơ bản cũng có thể tạo kết nối với lời kêu gọi hành động giúp người xem dễ dàng liên hệ với bạn. Mặc dù nội dung tốt nhất cho quảng cáo OOH tĩnh là ngắn gọn và đậm nét, nhưng hãy đảm bảo thêm mã QR, URL ngắn hoặc lời mời tham gia cùng bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.
Nội dung động trên OOH kỹ thuật số cho phép thiết kế và nhắn tin sáng tạo hơn nữa.
Xây dựng thương hiệu theo cấp số nhân
OOH phối hợp với các chiến dịch tiếp thị khác, không chỉ theo cách quảng cáo đa kênh mà còn ở cấp độ rộng hơn.
Ví dụ: nếu bạn có hàng hóa có thương hiệu để bán (hoặc cho đi, vì vấn đề đó), hãy tạo một chiến dịch ngoài trời cho thấy ai đó đang mặc nó với lời mời “mua của riêng bạn” và cách để làm điều đó. Bạn đang xây dựng thương hiệu và bán hàng cùng một lúc, và mọi người nhận hàng hóa của bạn và mặc nó sẽ làm điều tương tự.
Tuy nhiên, có một cách khác để thực hiện điều này sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho chiến dịch của bạn và tăng cường đáng kể sự tham gia của cử tri.
- Thay vì thiết kế, đặt hàng và bán các mặt hàng bạn phải kiểm kê, hãy ra khỏi lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.
- Tạo một thiết kế tuyệt vời và sau đó hợp tác với một nhà cung cấp hàng hóa có thương hiệu DIY trực tuyến.
- Sử dụng quảng cáo OOH của bạn để hướng những người bỏ phiếu đến trang web của nhà cung cấp để tạo áo khoác hoặc mũ lưỡi trai tùy chỉnh của riêng họ.
Điều này mở ra cánh cửa cho nhiều bức ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội hơn khi mọi người cho bạn bè của họ “hãy nhìn những gì tôi nhận được!”
Bạn có thể muốn tự mình chia sẻ bức ảnh đó trên bảng quảng cáo.
Tạo dựng tên tuổi trong thế giới thực
Bên ngoài gia đình là điều cần thiết để xây dựng thương hiệu chiến dịch tiếp cận cử tri mọi lúc mọi nơi. Nhưng bắt đầu từ đâu? OOH có thể cảm thấy choáng ngợp, đặc biệt là đối với các nhóm tiếp thị chiến dịch khó khăn.
Theo: bizmanmedia.vn