Tương lai của thị trường quảng cáo Việt Nam

Đó là phần thảo luận và chia sẻ các thông tin về triển vọng thị trường quảng cáo Việt Nam trong tương lai tại lễ họp báo công bố Chiến lược đầu tư quốc tế của Tập đoàn Focus Media diễn ra tại TP.HCM, diễn ra vào chiều ngày 25/3.

Những năm gần đây, Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài bởi quy mô dân số, nguồn nhân lực dồi dào, cơ sở hạ tầng liên tục được cải thiện, và thị trường tiêu dùng đang ngày càng mở rộng. Là tập đoàn truyền thông thang máy có quy mô lớn, Focus Media định hướng phát triển vươn tầm quốc tế, triển khai mở rộng thương hiệu trên toàn cầu và lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu ra thế giới.

12

Tập đoàn Focus Media được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 2005, Focus Media niêm yết trên thị trường chứng khoán NASDAQ của Mỹ, và được chọn vào chỉ số NASDAQ 100 vào năm 2007. Năm 2015, Focus Media niêm yết thị trường cổ phiếu hạng A của Trung Quốc, với giá trị thị trường vượt hơn 14 tỷ USD, trở thành cổ phiếu truyền thông có giá trị  thị trường lớn nhất Trung Quốc. Trên hành trình vươn tầm quốc tế, Focus Media tiếp tục phát triển ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và liên tiếp mở công ty con tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Dubai…, gần đây nhất là thành lập công ty con tại Việt Nam và đầu tư vào Công ty CP Truyền thông Tập Trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media).

13

Về phía Goldsun Focus Media – công ty bắt đầu hành trình trở thành giải pháp tối ưu của các nhãn hàng thông qua dịch vụ truyền thông quảng cáo qua kênh tòa nhà chung cư, văn phòng tại Việt Nam từ năm 2007. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa nguồn lực thông qua công tác chuyển đổi số, Goldsun Focus Media đã trở thành đối tác cung cấp giải pháp tăng doanh thu cho hơn 3.700 nhãn hàng, đem đến hành trình tiếp cận quảng cáo xuyên suốt qua hệ thống mạng lưới màn hình phủ rộng toàn quốc, nhằm nâng cao nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

14 (2)

Thương vụ đầu tư lần này được kỳ vọng là sự kết hợp thế mạnh về sự am hiểu thị trường bản địa của Goldsun Focus Media và nguồn lực tài chính, kinh nghiệm quốc tế cũng như kiến thức chuyên môn về ngành trong quá trình phát triển hơn 21 năm qua của tập đoàn Focus Media, từ đó cùng chung tay phát triển một cách lớn mạnh. Là đơn vị tiên phong của ngành quảng cáo thang máy, Focus Media tin rằng sẽ khẳng định vị thế, phát triển và mở rộng thị trường cũng như gia tăng trải nghiệm và lòng tin của khách hàng và đối tác. Ngoài ra, việc đem tới chất lượng dịch vụ “toàn diện”, tập trung vào sự hài lòng của khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển sắp tới của Focus Media Việt Nam.

17
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Focus Media Việt Nam cùng các đối tác tòa nhà và nhãn hàng quốc tế lớn

Trong buổi họp báo, đại diện Focus Media Việt Nam chia sẻ về các thiết bị truyền thông thang máy thế hệ mới được sử dụng tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm và uy tín của tập đoàn đã có mặt tại hơn 10 quốc gia trên thế giới, Focus Media khẳng định sẽ luôn đưa ra những thông tin chính xác, được kiểm chứng bằng những số liệu cụ thể, minh bạch về ngành truyền thông thang máy. Đại diện Focus Media cũng nhấn mạnh sự tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật trong mọi hoạt động kinh doanh, không phụ lại sự tín nhiệm của khách hàng – đối tác, giữ vững vị thế là một thương hiệu quốc tế có trách nhiệm và tôn trọng pháp luật quốc gia sở tại.

19
Thảo luận và chia sẻ các thông tin về triển vọng thị trường quảng cáo Việt Nam trong tương lai.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Focus Media Việt Nam cùng các đối tác tòa nhà và nhãn hàng quốc tế lớn. Đại diện Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, đối tác Agency truyền thông, đại diện các nhãn hàng lớn cũng tham gia thảo luận và chia sẻ các thông tin về triển vọng thị trường quảng cáo Việt Nam trong tương lai.

Tập đoàn Focus Media mong muốn thông qua việc đầu tư vào Goldsun Focus Media sẽ tạo được những thành công lớn, mang lại lợi ích cho các khách hàng – đối tác và đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của Việt Nam.

Nguồn: tiepthigiadinh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *