Quảng cáo ngoài trời phổ biến như thế nào trên thế giới?
Quảng cáo ngoài trời phổ biến thế nào?
Quảng cáo OOH được đánh là loại hình quảng cáo truyền thống duy nhất có mức tăng trưởng doanh thu toàn cầu tương đối ổn định. Avg 4,1%/ năm kể từ năm 2010 và kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định khoảng 2,7% mỗi năm.
Sự phát triển quảng cáo OOH tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương
Có thể nói quảng cáo OOH là sản phẩm hoàn hảo của việc phát triển công nghệ. Chúng giúp các nhà phân tích nghiên cứu thị trường người tiêu dùng hiệu quả. Từ đó đưa ra những thông điệp phù hợp nhất với người xem.
Tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương (APAC), sự phát triển quảng cáo OOH được đánh giá lớn nhất và hiệu quả nhất với doanh thu 13 tỷ USD trong năm 2018.
Tính đến năm 2018, Nhật Bản và Trung Quốc và Hoa Kỳ đã đóng góp 52% tổng doanh thu toàn cầu của quảng cáo OOH.
Các nước Mỹ Latin cũng gây ấn tượng khi tăng trưởng 5%/ năm, nhỉnh hơn mức tăng trưởng của các nước APAC 2%.
Xu hướng phát triển quảng cáo OOH và quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời
Doanh số quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời tăng trung bình 16% trước năm 2018. Tại Anh và Úc, hình thức quảng cáo này chiếm một nửa tổng doanh số của OOH. Và hiện hai đất nước này cũng đang dẫn đầu trong quá trình digital hoá. Theo sau đó là Thái Lan với ⅓ số lượng OOH là sử dụng OOH kỹ thuật số.
Quá trình số hóa ngày càng lan rộng. Đòi hỏi QC OOH phải phát triển các hình thức đa dạng, linh hoạt hơn.
Thị trường Úc vẫn tăng trưởng vững chắc. Phân khúc Biển quảng cáo ngoài trời vẫn đang chiếm doanh thu lớn nhất
Ở một vài quốc gia khác lại có tốc độ phát triển nhanh nhất về thị trường quảng cáo. Ưa chuộng nhất vẫn là biển quảng cáo cao tốc, nội đô và phương tiện công cộng
Quảng cáo ngoài trời vẫn liên tục phát triển và giữ cho mình vị trí nhất định trong lĩnh vực truyền thông – quảng bá thương hiệu. Đơn vị có chuyên môn sâu và dày kinh nghiệm là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn tìm hiểu thêm.
Theo: bizmanmedia.vn