Phố Xanh ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Phố Xanh – đơn vị top đầu về môi giới bất động sản thổ cư, chuẩn bị ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu không ngừng lớn mạnh, phát triển bền vững trong thời gian tới.

Với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Phố Xanh đánh dấu cột mốc phát triển và sự chuyển mình mạnh mẽ. Khởi đầu từ một công ty môi giới các sản phẩm bất sản thổ cư đơn thuần, qua quá trình phát triển, Phố Xanh ngày càng hoàn thiện mang đến nhiều giá trị và trải nghiệm cho khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

Logo mới của Phố Xanh được phát triển hiện đại, toàn diện và bền vững

Luôn cập nhật theo từng chuyển động của thị trường, Phố Xanh kì vọng sẽ góp phần thúc đẩy giao dịch, kiến tạo hàng vạn tổ ấm, mang lại nhịp sống sôi động và phồn vinh.

“Phố” trong từ phố phường, thành phố, nơi có những nhịp sống hiện đại, giao thương sầm uất bậc nhất, là mạch nguồn cho sự phát triển. “Xanh” là màu của thiên nhiên, êm đềm, trong lành và thanh bình; là mầm xanh của sự sống. Phố Xanh gợi nhắc tới hình ảnh của thành phố hiện đại, trẻ trung, năng động, căng tràn sự sống và trường tồn mãi với thời gian.

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo Phố Xanh sử dụng 2 màu chủ đạo đều theo tone xanh: màu xanh của mầm non mơn mởn – căng tràn sức sống và màu xanh thẫm – tương đồng với gam màu đất khỏe khoắn, trường tồn, thịnh vượng. Theo đại diện doanh nghiệp, 2 màu này tượng trưng cho sự kết nối, uyển chuyển, mềm mại và linh hoạt giữa sức trẻ, sự nhiệt huyết với sự chắc chắn, uy tín của các sản phẩm bất động sản. Việc kết hợp 2 gam màu này tạo nguồn năng lượng tích cực, luồng sinh khí cân bằng, tạo tiền đề cho sự phát triển ổn định và bền vững.

Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, logo mới được phát triển hiện đại, toàn diện và bền vững hơn. Logo là hình ảnh cỏ 4 lá cách điệu, với khoảng trống ở trung tâm là các giao lộ, nơi các tuyến đường lớn giao nhau, tuôn theo các dòng chảy thịnh vượng. Ở đâu có có đường lớn là nơi đó phát triển hạ tầng, phát triển bất động sản kéo theo sự thay da đổi thịt của kinh tế – xã hội. Đặc biệt, khoảng cách ở giữa các khối hình nhỏ như những sống lá cũng là hình ảnh cách điệu của các giao lộ, thể hiện sự kết nối, giao thương nhộn nhịp, là mạch nguồn của sự phát triển.

Các hình khối được vẽ cách điệu, thể hiện sự uyển chuyển mềm mại và linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng trong một khối tổng thể, biểu trưng cho tính bền vững, năng động và đa dạng hóa dịch vụ. Phố Xanh – với sức trẻ mãnh liệt là nguồn năng lượng vô hạn sẽ mang tới những giá trị gia tăng, sự thịnh vượng và trường tồn cho khách hàng.

Phố Xanh – đơn vị top đầu về môi giới bất động sản thổ cư

Bà Nguyễn Khánh Huyền – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dịch vụ và đầu tư Bất động sản Phố Xanh, cho biết việc thay đổi logo là một trong những hoạt động đầu tiên trong kế hoạch phát triển của Phố Xanh trong giai đoạn mới.

Thị trường bất động sản Việt Nam dù đang đối mặt với nhiều thách thức và điều chỉnh nhất là với phân khúc nhà dự án nhưng tại thị trường thổ cư và thứ cấp, nhu cầu sở hữu, chuyển nhượng, cho thuê căn hộ vẫn khá sôi động. Không dừng lại ở việc giao dịch, Phố Xanh mong muốn sẽ tiếp cận và gia tăng nhiều điểm chạm; cung cấp nhiều dịch vụ hơn cho khách hàng. Việc thay đổi hệ thống nhận diện mới theo hướng năng động, thân thiện và hiện đại hơn, là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển kinh doanh, dự kiến chúng tôi sẽ hợp tác với các đơn vị lớn để được hỗ trợ, chia sẻ về nền tảng công nghệ và gia tăng giá trị cho khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết cùng chiến lược kinh doanh linh hoạt, Phố Xanh sẽ chú trọng đầu tư năng lực nội tại, tăng cường chuyển đổi số, kì vọng sẽ là đơn vị số 1 về bất động sản thổ cư.

Nguồn: vietnamfinane.vn