Pano quảng cáo ngoài trời sở hữu sức mạnh truyền thông lớn với nhiều ưu điểm, trong đó các bảng quảng cáo đặt tại các địa điểm giao thông có lưu lượng lớn ở các thành phố lớn là những bảng quảng cáo thể hiện rõ nhất các ưu điểm của loại hình quảng cáo này.
Với khả năng tiếp cận khách hàng cao và đa dạng loại khách hàng mục tiêu nhờ lưu lượng giao thông lớn, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thấy được hiệu quả với chi phí hợp lý.
Sản phẩm pano quảng cáo nội đô các thành phố lớn của Bizman Media đều được đặt tại các nút giao thông có lưu lượng giao thông lớn tại hầu hết các thành phố lớn của Việt Nam, đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe về nội dung, thẩm mỹ, yêu cầu kỹ thuật và được cấp phép theo đúng quy định.
Các đặc điểm của pano quảng cáo nội đô
Điểm chung của bảng quảng cáo trong nội thành các thành phố là đều có diện tích lớn, dễ dàng truyền tải được đầy đủ thông điệp sản phẩm, và được đặt tại các nút giao thông có mật độ giao thông cao.
Tuy nhiên do được đặt trong nội đô, các bảng quảng cáo trong nội đô phải đáp ứng được rất nhiều các yêu cầu kỹ thuật khắt khe như chiều rộng, chiều cao, chịu lực, chiếu sáng, cháy nổ,…
Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả quảng cáo, vị trí đặt bảng quảng cáo cần phải đảm bảo các yếu tố như chiều cao, tầm nhìn,…
Chính vì vậy, tùy thuộc vào địa điểm, quy định, vị trí mà có nhiều hình thức bảng quảng cáo nội đô khác nhau như: bảng một cột, pano ốp tường, chữ LED gắn trên các tòa nhà,…
Ưu điểm của bảng quảng cáo nội đô
Khả năng tiếp cận tới đa dạng đối tượng khách hàng
Không như quảng cáo trực tuyến thường nhắm thẳng tới các đối tượng khách hàng mục tiêu, bảng quảng cáo nội đô dễ tiếp cận đến đa dạng đối tượng khách hàng hơn, với một cách tự nhiên và dễ tiếp nhận đối với tất cả mọi đối tượng khách hàng.
Không những vậy, pano quảng cáo nội đô còn có tần suất hiển thị tối đa tới 24/7, gần như không có trạng thái “Tắt”, vì ngay cả ban đêm cũng luôn có hệ thống đèn LED chiếu sáng để bảng quảng cáo luôn luôn nổi bật.
Tăng cường nhận diện thương hiệu
Với tần suất hiển thị lớn, cộng với mật độ giao thông lớn, cũng như thực tế các đối tượng tham gia giao thông trong đô thị đều có tỉ lệ quay lại cao, những nội dung quảng cáo trên các bảng quảng cáo nội đô dễ dàng truyền tải và in đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Thậm chí có những bảng quảng cáo có độ nhận diện lớn tới mức có thể trở thành cột mốc để định vị bản đồ trong mắt nhiều người.
Tăng doanh thu
Hiệu quả doanh thu từ hình thức quảng cáo pano quảng cáo nội đô đã được chứng minh và đo lường từ những nghiên cứu của nhiều tổ chức lớn trên thế giới. Như theo nghiên cứu của Hiệp hội quảng cáo ngoài trời Hoa Kỳ (OAAA) thì tỉ suất lợi nhuận ROI của bảng quảng cáo nội đô lên tới 6, tức là tương đương với việc lợi nhuận thu về gấp 6 lần với số tiền bỏ ra.
Báo giá pano quảng cáo nội đô
Doanh nghiệp chỉ cần dành ra khoản chi phí rất hợp lý đã có thể sở hữu nội dung quảng cáo trên những tấm bảng quảng cáo nội đô ấn tượng và thu hút trong một thời gian dài. Giá bảng quảng cáo nội đô phụ thuộc vào một số yếu tố như:
- Vị trí đặt bảng quảng cáo: Chi phí quảng cáo ảnh hưởng lớn bởi vị trí đặt bảng quảng cáo. Các địa điểm có mật độ giao thông lớn, số lượng tiếp cận lớn thì chi phí có phần cao hơn.
- Thời gian quảng cáo: Tùy vào thời gian ký hợp đồng thuê bảng quảng cáo từ 6 tháng, 1 năm, 2 năm…mà có giá khác nhau. Hợp đồng thuê dài hạn sẽ có giá thuê tốt hơn hợp đồng thuê ngắn hạn.
- Một số yếu tố khác: Chi phí quảng cáo bảng tấm lớn ngoài trời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: vật liệu làm bảng quảng cáo, thiết kế và in ấn cũng như những yêu cầu riêng của khách hàng…
Chế độ bảo hành và bảo trì của pano quảng cáo nội đô
Bảng quảng cáo nội đô được đặt ở ngoài trời 24/24 nên thường xuyên gặp phải tác động từ môi trường bên ngoài như: nắng, mưa, gió, bão… Những tác động này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng hình ảnh quảng cáo.
Theo: bizmanmedia.vn