Mời thầu cải tạo sửa chữa trụ sở SeABank Bà Triệu
21/06/2024 16:45
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cải tạo sửa chữa trụ sở SeABank Bà Triệu”. Cụ thể như sau:
Thông tin gói thầu
- Mã số gói thầu: SB-TKML-240624
Tên gói thầu: “Cải tạo sửa chữa trụ sở SeABank Bà Triệu”
- Thời gian thi công: 30 ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết) kể từ ngày ký hợp đồng hoặc ngày bàn giao mặt bằng, tùy ngày nào đến sau.
- Thời gian chào thầu: Kết thúc trước 17h00 ngày 26/06/2024.
- Địa chỉ và hình thức nộp thầu:
Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ: Bộ phận Hành chính Văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, Số 198, Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Hồ sơ gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank.
Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại
- Địa điểm thực hiện: Số 57 Bà Triệu, hai Bà Trưng, TP Hà Nội
- MÔ TẢ GÓI THẦU:
- Các công việc chính cần thực hiện:
- Phá dỡ trần thạch cao phẳng hiện trạng
- Tháo dỡ hệ thống điện hiện trạng
- Vách thạch cao 1 mặt tấm 12mm, khoảng cách xương 400mm.
- Vách thạch cao 2 mặt 1 lớp tấm 9mm, khoảng cách xương 400mm.
- Tủ trưng bày quà tặng – 1 chiếc KT 1800×2900 mm
- Cửa kính, vách kính cường lực dày 12mm
- Cáp điện 2 x 2.5 mm (dây cấp cho ổ cắm)
- V.v…
Chi tiết trong bảng khối lượng đính kèm
- Thông tin SeABank cung cấp cho nhà thầu:
- Thông tin mời thầu;
- Bản vẽ thiết kế của công trình đã được phê duyệt;
- Bảng khối lượng các hạng mục công việc cần thực hiện;
- Bộ bản vẽ chuẩn theo nhận diện thương hiệu của SeABank với các hạng mục liên quan;
- Các điều kiện, yêu cầu của gói thầu;
- HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ HỒ SƠ THẦU
a. Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ sau:
- Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank;
- Bảng chào giá chi tiết theo Mẫu số 02 của SeABank;
- Hồ sơ năng lực: Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất (2022, 2023), Giấy phép kinh doanh, 3 bản sao hợp đồng tương tự, Danh sách CBCNV (tối thiểu 10 nhân sự) có xác nhận của nhà thầu (yêu cầu bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank);
- Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu – theo Mẫu số 03 có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu;
b. Yêu cầu về số lượng: 01 bản gốc
c. Yêu cầu về quy cách: Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu
- YÊU CẦU VÀ CAM KẾT CỦA NHÀ THẦU:
Tại bảng dưới đây SeABank đưa ra các yêu cầu cụ thể cho gói thầu và yêu cầu nhà thầu trả lời về việc đáp ứng/ đáp ứng 1 phần hay không đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng. Các cam kết này sẽ là một phần không tách rời của hợp đồng được ký kết trong trường hợp nhà thầu được lựa chọn là đơn vị thực hiện.
STT |
YÊU CẦU CỦA SEABANK |
TRẢ LỜI CỦA NHÀ THẦU |
Yêu cầu chung
|
Đáp ứng/
Đáp ứng 1 phần/ Không đáp ứng |
|
Yêu cầu cụ thể về kinh nghiệm
– Có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo công trình dân dụng. Có khả năng lắp đặt các thiết bị điện dân dụng, các loại điều hòa thông gió, các thiết bị báo cháy cơ bản. Có năng lực sản xuất, gia công, cung cấp đồ nội thất. Có kinh nghiệm trong thi công lắp đặt biển hiểu mặt tiền, ATM. – Có kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, bao gồm các tiêu chí:
Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có). SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.
|
||
Cam kết về tổ chức thi công:
|
||
Các lưu ý khi triển khai thi công:
|
||
Yêu cầu về phương pháp tổ chức thi công tại hiện trường:
Nhà thầu phải trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ kiểm tra chất lượng thi công. Nếu không có đầy đủ máy móc, thiết bị thi công và thí nghiệm đảm bảo yêu cầu thì sẽ không được thi công.
|
||
Yêu cầu về an toàn thi công:
|
||
Yêu cầu về Bảo hành, Bảo trì:
|
||
Yêu cầu về tiến độ thi công:
|
||
Các lưu ý về thủ tục, phối hợp thực hiện với BQL tòa nhà, Chủ nhà:
Nếu nhà thầu để phế thải bừa bãi và bị Cơ quan quản lý phạt thì nhà thầu chịu hoàn toàn trách nhiệm.
|
||
Yêu cầu điều kiện thanh toán:
Đợt 1: Tạm ứng 20% giá trị hợp đồng, kèm bảo lãnh tạm ứng (Giá trị tạm ứng > 50 triệu VNĐ, Bên A yêu cầu Bên B phát hành bảo lãnh tạm ứng), trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi hai Bên ký Hợp đồng và Bên A nhận được Giấy đề nghị tạm ứng của Bên B Đợt 2: Sau khi trừ đi các khoản tiền: đã thanh toán, khoản phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại (nếu có), giá trị bảo hành giữ lại (05% giá trị quyết toán) hoặc bên B cung cấp bảo lãnh bảo hành có giá trị 5% giá trị quyết toán có thời hạn bằng thời gian bảo hành; Bên A sẽ thanh toán cho Bên B giá trị còn lại của Hợp đồng theo giá trị quyết toán thực tế trên cơ sở Bên B hoàn thành Công việc được Bên A nghiệm thu toàn bộ theo quy định của Hợp đồng. Thời hạn thanh toán trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày Bên A nhận được bộ hồ sơ thanh toán đầy đủ bao gồm:
Đợt 3: Giá trị bảo hành giữ lại (tối thiểu là 05% giá trị quyết toán) được Bên A thanh toán cho Bên B trong vòng 10 ngày làm việc khi hết thời hạn bảo hành hoặc sau khi Bên A nhận được Thư bảo lãnh bảo hành do Bên B cung cấp đáp ứng các điều kiện dưới đây, tùy vào lựa chọn của hai Bên; đồng thời Bên A nhận được đầy đủ các hồ sơ thanh toán gồm:
Biên bản thanh lý Hợp đồng (nếu có theo yêu cầu của Bên A tại thời điểm thanh toán). |
E. LIÊN HỆ, GIẢI ĐÁP THÔNG TIN
a. Cung cấp đầu bài và các thông tin liên quan:
– Mr. Lê Đức Linh – Cung ứng và QLNCC – SeABank
– Điện thoại: 024 3944 8688 (máy lẻ 8360);
– Email: linh.ld2@seabank.com.vn
b. Hỗ trợ khảo sát hiện trường và cung cấp thông tin kỹ thuật:
– Mr. Nguyễn Quang Đô – TKML – SeABank
– Địa chỉ: Tầng 11 – Số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
– Điện thoại: 0934.645.696