GD&TĐ – Jungkook (BTS) một lần nữa chứng tỏ mình là ‘Vua bán hàng’ khi mọi thứ anh ấy thích, ăn hoặc mặc đều được bán hết ngay lập tức.
Sau khi Jungkook được thông báo có một dự án hợp tác với Calvin Klein, bộ sưu tập do anh ấy làm người mẫu bắt đầu ‘cháy hàng’ ở một vài quốc gia trên thế giới.
PVH Corp, công ty sở hữu của Calvin Klein, cho biết, cổ phiếu của Calvin Klein cũng tăng vọt 20% không lâu sau khi Jungkook được công bố là người mẫu cho chiến dịch mới của họ. Theo đó, giá cổ phiếu tăng từ 72,26 đô la lên 88,36 đô la/cổ phiếu trong 4 ngày ngắn ngủi.
Biểu đồ trên cho thấy giá cổ phiếu tăng mạnh. |
Jungkook đã đưa thương hiệu Calvin Klein đến thành công rực rỡ. Các bài đăng trên mạng xã hội của Calvin Klein về sự hợp tác này nhanh chóng trở thành dòng tweet được thích nhiều nhất của tài khoản chỉ sau 17 phút.
Fan hâm mộ còn ví von rằng có vẻ như mọi thứ mà Jungkook chạm vào đều biến thành vàng. Anh ấy thực sự là Vua Midas của ngành giải trí.
Quả thật, Jungkook vốn được mệnh danh là “Vua bán hàng” hàng đầu trên toàn cầu nhờ thương hiệu và sức mạnh bán hàng của anh, qua đó đã giúp nhiều thương hiệu và doanh nghiệp nhỏ phát triển và mở rộng trên toàn thế giới.
Năm 2020, Jungkook đã có bài hát Kpop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng cuối năm các bài hát bán chạy nhất của nền tảng Amazon tại Mỹ. Được biết, ban đầu đây vốn dĩ là một ca khúc dự định sẽ nằm trong mixtape của Jungkook, nhưng sau đó nó đã được đưa vào làm b-side của album ‘BE’.
Nguồn: Báo Giáo Dục & Thời Đại