Doritos và Burger King đã tạo ra màn biểu diễn bằng lửa cháy rực đỏ trên biển quảng cáo thu hút sự chứng kiến và để lại ấn tượng cho vô số người xem.
Doritos là thương hiệu snack tortilla tẩm gia vị của Mỹ được thành lập từ năm 1964. Những gói Doritos được khách hàng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo và khác lạ. Còn Burger King thì đã quá nổi tiếng là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hamburger toàn cầu của Mỹ.
2 thương hiệu tưởng chừng không liên quan nhưng đã vừa đánh dấu sự hợp tác của mình bằng một màn ra mắt bùng nổ.
Cụ thể, biển quảng cáo Doritos khổng lổ đã được dựng ở ngay bên ngoài một nhà hàng Burger King ở Middleborough. Tấm biển quảng cáo được đốt cháy dữ dội để thể hiện thông điệp về hương vị thơm ngon của những miếng snack Doritos như được nướng trên lửa.
Đây là một màn biểu diễn có mức độ nguy hiểm khá cao. Do đó mà tấm biển quảng cáo đã được kiểm soát bởi đội hỗ trợ chuyên nghiệp, giữ khoảng cách an toàn cho người dân đến theo dõi. Và dĩ nhiên, một màn trình diễn lửa lớn và ấn tượng như vậy đã nhanh chóng thu hút được vô số người tụ tập lại để chụp ảnh, quay phim, lan truyền những hình ảnh về tấm biển quảng cáo đặc biệt này lên các kênh thông tin khác.
Olivia McHale – một cư dân địa phương 28 tuổi cho biết: “Tôi không thể tin được. Đó không phải là thứ bạn muốn thấy ở Middlesbrough – những thứ như thế này không xảy ra ở đây.” Một người dân khác là Matthew Donnachie, 26 tuổi cũng nói rằng: “Một biển quảng cáo Doritos cháy cạnh một nhà hàng nướng hamburger kẹp thịt bằng lửa thật sự vô cùng thông minh. Đây chắc chắn là một chiến dịch mang nhiều ý nghĩa hơn là chỉ thiên về sự bắt mắt”.
Và không cần phải chờ đợi lâu, người phát ngôn của Doritos đã xác nhận rằng món Flame Grilled Whopper Doritos nướng bằng lửa sẽ sớm ra mắt với hương vị giống như thật vậy. Chưa biết rằng trong tương lai sự hợp tác này có đem đến điều gì bùng nổ hay không, nhưng không thể phủ nhận 2 thương hiệu đã có một màn ra mắt vô cùng ấn tượng!
Theo: panoquangcao.net