VIB hai lần nhận giải thưởng sáng tạo từ MMA SMARTIES VIETNAM

MMA SMARTIES là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Thế giới nhằm tôn vinh các chiến dịch marketing xuất sắc về tính đa dụng, yếu tố sáng tạo, mức độ khả thi và tầm ảnh hưởng tích cực với người dùng.

Ra mắt từ năm 2013, MMA SMARTIES VIETNAM là nơi tranh tài hằng năm của các thương hiệu, đơn vị danh tiếng thuộc đa dạng lĩnh vực. Năm nay, những chiến dịch nhận được sự đánh giá cao của đội ngũ giám khảo là các chuyên gia đầu ngành, đều cho thấy mức độ thích nghi tích cực của các thương hiệu trước sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, công nghệ và cuộc khủng hoảng kinh tế hậu đại dịch.

Các phương thức tiếp thị đạt giải năm nay đều thể hiện tính sáng tạo, hiệu quả của thương hiệu khi đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của khách hàng trong bối cảnh đầy thử thách của hiện tại.

Tính đến nay, VIB đã hai lần được vinh danh tại MMA SMARTIES VIETNAM. Trước đó, vào năm 2021, chiến dịch VIB Online Plus 2in1 đã vượt qua hơn 300 chiến dịch Marketing dự thi từ tất cả các lĩnh vực để nhận giải Bạc hạng mục Lead Generation. Năm nay, nhà băng tiếp tục nhận giải Bạc ở hạng mục Cross Digital Media Marketing – thuộc nhóm giải thưởng Impact Media, là 1 trong 6 giải chính hằng năm.

Thành công từ sự hợp tác của hai thương hiệu lớn

Được vinh danh ở hạng mục Cross Digital Media Marketing với thành công của chiến dịch quảng bá thương hiệu tại show truyền hình tỷ view The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của VIB trong lĩnh vực sáng tạo. Dự án kết hợp của VIB với VieON & Vie Channel thuộc DatVietVAC là cú hích ấn tượng mà hai thương hiệu để lại trên thị trường.

Là một trong những chương trình truyền hình thực tế đầu tiên lên sóng sau dịch, The Masked Singer Vietnam 2022 được sản xuất với chất lượng cao về nội dung, phong cách tổ chức, đội ngũ nghệ sĩ tham gia cùng các công đoạn hậu kỳ chỉn chu, mang đến nhiều yếu tố bất ngờ cho người xem. Với vai trò nhà tài trợ chính và lần đầu tiên đồng hành cùng một show truyền hình, VIB để ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về phong cách hiện đại, riêng biệt và nhất quán.

Đồng hành xuyên suốt đến mùa thứ 2 của The Masked Singer Vietnam, VIB và nhà sản xuất chương trình VieON & Vie Channel cho thấy một sự kết hợp vừa vặn về tư duy sáng tạo và luôn đặt trải nghiệm của khán giả lên hàng đầu. Điểm chung lớn nhất của hai thương hiệu hàng đầu này là biên độ sáng tạo ngày càng mở rộng, song hành với sự chặt chẽ, nghiêm túc ở mức độ cao đối với chất lượng sản phẩm gởi đến công chúng.

Nhờ đó, Ca Sĩ Mặt Nạ đã thu hút được lượng lớn khán giả là những người hướng đến cái mới lạ, độc đáo và riêng khác. Xuyên suốt chương trình, thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ” của VIB đã ăn sâu vào tâm trí của khán giả, đồng thời gia tăng điểm chạm và kết nối họ với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng cao của ngân hàng. Đây là một trong những lý do giúp VIB thắng giải tại MMA SMARTIES VIETNAM năm nay.

Thấu hiểu khách hàng và vượt trội với những sản phẩm chất lượng cao

Tại VIB, khách hàng luôn là trung tâm của chiến lược phát triển, sáng tạo sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt của người dùng được VIB liên tục nâng tầm thông qua quá trình lắng nghe mong muốn, thấu hiểu nhu cầu, từ đó mang đến những dòng thẻ tín dụng chất lượng cao.

 

Các sản phẩm thẻ VIB đều được cá nhân hóa khi trao cho khách hàng đặc quyền tự lựa chọn tính năng, 5 chữ số cuối, ngày sao kê và số tiền thanh toán tối thiểu hằng tháng.

Cùng với đó, VIB sở hữu công nghệ hiện đại với quy trình từ đăng ký, phê duyệt đến sử dụng thẻ đều được số hóa 100%, đáp ứng xu hướng tiêu dùng đương đại. Chỉ với 15 – 30 phút, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng được thiết kế riêng cho mình. “Tốc độ mở thẻ này hiện thuộc nhóm nhanh nhất thị trường, ứng dụng cho tất cả dòng thẻ hiện hành của VIB”, đại diện ngân hàng cho biết.

Ngoài ra, các dòng thẻ của VIB đều được tích hợp công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau nhằm nâng cao trải nghiệm và bảo mật cho người dùng.

Những năm qua, VIB liên tục thực hiện các phân tích chuyên sâu về nhu cầu, điều chỉnh tính năng thẻ nhằm đón đầu các xu thế chi tiêu không tiền mặt của người dùng. Đến nay, VIB có 9 dòng thẻ tín dụng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống như du lịch, mua sắm, ăn uống, tiêu dùng online, chi tiêu gia đình, trả góp, đổ xăng…

Khi sở hữu các dòng thẻ VIB, khách hàng được hưởng chuỗi ưu đãi không giới hạn, nổi bật như giảm đến 30% cho ẩm thực, đến 20% cho mua sắm, đến 10% cho du lịch, tham gia trả góp 0% lãi suất hoặc hưởng lãi suất ưu đãi cho bất kỳ chi tiêu nào trên thẻ.

Theo: Thanhtra.com.vn