Logo thương hiệu màu xanh lá cây nằm giữa sắc vàng mang ý nghĩa tích cực và tràn đầy năng lượng với xanh lam điềm tĩnh, an toàn và tin cậy.
Logo thương hiệu Spotify
Xanh lá không thường được sử dụng trong ngành công nghệ vì màu này thường gắn liền với thiên nhiên. Tuy nhiên, bằng cách chọn màu xanh lá cây neon nổi bật, Spotify đã chuyển hướng từ khía cạnh thân thiện với môi trường sang nhấn mạnh khía cạnh hồi sinh của nó.
Giống như âm nhạc và giải trí có thể mang lại sự cân bằng trong cuộc sống của chúng ta, logo thương hiệu màu xanh lá cây của Spotify tượng trưng cho cảm giác hài hòa và tràn đầy năng lượng.
Logo Sprite
Sprite là một loại soda chanh nổi tiếng chọn xanh lá cây làm màu chủ đạo cho thương hiệu của mình. Màu sắc này dùng để thể hiện sự sảng khoái, mát lành của soda.
Bằng cách loại bỏ logo thương hiệu cũ có màu xanh lam và vàng, Sprite nhấn mạnh đã thay thế bằng sắc xanh lam nhằm hướng tới tương lai đầy năng lượng và sự tươi mới.
Logo Land Rover
Land Rover là thương hiệu SUV nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh các loại xe dẫn động bốn bánh cao cấp, phù hợp cho mọi chuyến phiêu lưu địa hình. Điều này khiến cho xanh lá cây – màu gắn liền với những khu rừng tươi tốt và thiên nhiên rất phù hợp với thương hiệu.
Màu xanh đậm của logo thương hiệu Land Rover mang lại cảm giác sang trọng, khẳng định sự cao cấp đáng tin cậy của mình.
Logo Heineken
Chọn thiết kế màu xanh lá cây dễ nhận biết, Heineken sử dụng nó để truyền tải chất lượng sảng khoái của các loại bia. Phông chữ serif mềm mại của logo thương hiệu càng giúp Heineken để lại ấn tượng đầu tiên đầy thân thiện với khách hàng tiềm.
Bằng cách thêm ngôi sao màu đỏ cổ điển – một yếu tố thiết kế giúp tăng thêm năng lượng và sức mạnh, Heineken đã khiến cho thương hiệu của mình trở nên hấp dẫn hơn trong những dịp giao lưu sôi động.
Logo Tropicana
Logo màu xanh lá cây giúp Tropicana khẳng định mình là một thương hiệu hướng tới sức khỏe. Điều này hoàn toàn phù hợp với hoạt động tiếp thị của chính nhãn hàng: quảng bá nhiều loại vitamin có trong nước cam và trái cây thật.
Màu xanh lá cây cũng đại diện cho khung cảnh tuyệt đẹp của các vùng nhiệt đới, bao gồm cả Nam Florida, nơi công ty được thành lập và là trụ sở chính cho đến ngày nay.
Logo WhatsApp
Giống như Spotify, WhatsApp là một thương hiệu công nghệ sử dụng màu xanh lá cây tươi sáng cho logo công ty. Thiết kế này là sự kết hợp giữa vẻ lạc quan của màu xanh lam và tính sáng tạo của màu vàng rực rỡ.
Ngoài ra, màu xanh lá cây còm tượng trưng cho sự phát triển, cho dù đó là sự phát triển trong các mối quan hệ hiện tại của người dùng trên Whatsapp hay chính sự phát triển của các kết nối hoàn toàn mới.
Logo Lacoste
Là một công ty thời trang thể thao, Lacoste phát triển mạnh mẽ với logo gợi nhớ đến sân tennis và sân golf, nơi các sản phẩm của họ được sử dụng phổ biến.
Bằng cách kết hợp logo màu xanh lá cây với hình ảnh con cá sấu, Lacoste thu hút người tiêu dùng coi trọng sức mạnh và sự bền bỉ của sản phẩm. Phông chữ sans serif đen, viết hoa toàn bộ giúp Lacoste củng cố vị thế của mình như một thương hiệu xa xỉ dễ tiếp cận.