Samsung lại “chơi trội” với hàng loạt biển quảng cáo “khủng”

Không chỉ chi ra số tiền khủng cho các chiến dịch quảng bá, Samsung còn luôn khiến khách hàng ngạc nhiên bởi những ý tưởng về biển quảng cáo độc đáo có “1-0-2” trên thế giới!

Samsung, gã khổng lồ ngành điện tử của Hàn Quốc, trong thời gian qua đã chính thức trình làng “siêu phẩm” Galaxy S8 và S8+ mới nhất của họ. Và hiện tại công ty đang tiến hành rất nhiều chiến dịch truyền thông trên thế giới để thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn khi mà ngày bán chính thức đang cận kề.

Các vũ công đang trình diễn cùng màn hình quảng cáo Samsung.

Các vũ công đang trình diễn cùng màn hình quảng cáo Samsung.

Để “khoe” thêm về chiếc màn hình Led “vô cực” (Infinity Display) được trang bị trên dòng Galaxy S8 mới này, Samsung đã chơi trội khi thuê hẳn 42 màn hình quảng cáo đắt đỏ trên Quảng Trường Thời Đại ở thành phố New York (Mỹ), nơi có khoảng gần 400.000 người đi ngang qua đây mỗi ngày.

Cụ thể, vào ngày ra mắt Galaxy S8/S8+ 29/3 vừa qua, Samsung đã thuê những chiếc màn hình cực lớn trên các tòa nhà tại Quảng Trường Thời Đại để phát đoạn video có cảnh chú cá voi bơi từ màn hình này qua màn hình khác giữa nền biển màu xanh biếc, với hình tượng chiếc Galaxy S8 chỉ có cạnh trên và dưới.

Cả Quảng Trường Thời Đại đã tràn ngập màu xanh từ quảng cáo Samsung.

Cả Quảng Trường Thời Đại đã tràn ngập màu xanh từ quảng cáo Samsung.

Chính vì sự “chơi trội” của Samsung, hàng ngàn người đã dừng lại để chụp lại cảnh tượng vĩ đại này. Một vài người cho biết họ rất ấn tượng với các quảng cáo cực thông minh của Samsung khi họ đã khiến chú cá voi “bơi” từ tòa nhà này sang tòa nhà khác ở giữa nơi được xem là nhộn nhịp và đông đúc nhất thế giới.

Màn hình quảng cáo của Samsung được đặt ở rất nhiều phía.

Màn hình quảng cáo của Samsung được đặt ở rất nhiều phía.

Để bổ sung cho sự “hoành tráng” đó, công ty còn thuê hẳn một đội vũ công đường phố để nhảy cùng cá voi tại nơi đây. Chúng ta có thể thấy rõ nỗ lực lớn của Samsung về siêu phẩm mới của họ qua chiến dịch marketing có một không hai như thế này.

Còn tại Anh, chiến dịch quảng cáo của hãng này đã “nhẹ nhàng” đi đôi chút nhưng vẫn khiến người xem phải trầm trồ than phục.

Samsung lại “chơi trội” với hàng loạt biển quảng cáo “khủng”

Ở những địa danh nổi tiếng tại nước Anh, Samsung đã xin cấp phép để dựng tượng chiếc Galaxy S8 khổng lồ, với kích thước 7m x 3m. Điểm đặc biệt của nững bức tượng này là nó hoàn toàn trống rỗng ở phần màn hình, để cảnh vật đằng sau bức tượng biến thành “màn hình nền” của chiếc S8 khổng lồ. Nó đã thu hút được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Samsung lại “chơi trội” với hàng loạt biển quảng cáo “khủng”

Samsung lại “chơi trội” với hàng loạt biển quảng cáo “khủng”

Samsung lại “chơi trội” với hàng loạt biển quảng cáo “khủng”

Bằng cách này, Samsung muốn thể hiện độ chân thực và độ lớn của màn hình “vô cực” (Infinity Display) trên chiếc S8/S8+. Hiện tại các bức tượng trên đang được đặt ở địa danh nổi tiếng như Stonehenge, thị trấn St. Ives ở vùng Cornwall, thị trấn Bournemouth và thành phố London tại nước Anh.

Theo: panoquangcao.net

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *