Chùa Trấn Quốc – ngôi chùa có lịch sử trên 1.000 năm tuổi của Thăng Long Hà Nội (Ảnh: Báo An ninh Thủ đô)
Hà Nội sẽ quảng bá du lịch trên kênh truyền hình quốc tế CNN, trên các website và các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook hay YouTube.
Đây là quyết tâm của Sở Du lịch Hà Nội nhằm tạo ra sức lan tỏa lớn thu hút du khách đến thủ đô.
Nhiều sản phẩm du lịch làng nghề như gốm sứ Bát Tràng, chùa Hương, khu di lịch Tam Chúc, Tràng An cũng sẽ được giới thiệu nhiều hơn tới du khách. Việc quảng bá sẽ gắn với thông điệp xuyên suốt “Hà Nội – Đến để yêu” và “Hà Nội – Điểm đến du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn”.
Theo thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 6/2023 ngành Du lịch Thủ đô đã đón 2,21 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, tăng 5% so với cùng kỳ 2022, tăng 10% so với tháng 5/2023. Theo đó, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 316,3 nghìn lượt, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ năm 2022; khách du lịch nội địa ước đạt 1,9 triệu lượt, tăng 11,8% so với tháng 5/2023.
Sở Du lịch Hà Nội sẽ triển khai quảng bá du lịch Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN cùng các nền tảng số, website và mạng xã hội vào tháng 7.
Theo: vtv.vn