(Ảnh: YG Entertainment)
“Flower” của Jisoo cũng là ca khúc K-Pop đầu tiên ra mắt trong năm 2023 đạt được thành tích này.
Sáng nay (10/5), MV Flower đánh dấu màn solo đầu tay của Jisoo – thành viên nhóm nhạc BLACKPINK – đã chính thức vượt mốc 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Như vậy, Jisoo đã mang về cho mình thêm một thành tích nữa khi Flower là ca khúc K-Pop đầu tiên của năm 2023 đạt tới cột mốc đáng mơ ước này.
Đáng chú ý, theo thống kê, ca khúc chỉ mất hơn 39 ngày và 21 tiếng để có thể chạm tới 200 triệu lượt xem. Chưa dừng lại ở đó, Flower còn gây ấn tượng khi vượt qua 100 triệu lượt phát trên nền tảng Spotify. Đây là ca khúc nhanh nhất của một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc làm được điều này.
Kể từ khi phát hành album solo đầu tay mang tên ME, Jisoo đã đạt được nhiều kỉ lục và thành tích lớn trên các nền tảng âm nhạc thế giới. Trước đó, Flower cũng xếp ở vị trí Á quân trên cả hai bảng xếp hạng Toàn cầu của Billboard.
Ở thời điểm hiện tại, tình hình nhạc số và album của Jisoo vẫn đang ở mức khá ổn định dù đã ra mắt hơn một tháng. Lượt xem MV của ca khúc chủ đề dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới.
Theo: vtv.vn