3 giây “vô tri” giúp nam idol hợp tác với thần tượng, còn hiến kế lịch quảng bá Gen Z cho “3 ông chú Hiphop”

 

Màn collab của Epik High và thành viên SEVENTEEN thu hút nhiều sự chú ý từ fan Kpop.

 Màn collab hot nhất MXH Hàn lúc này đang thuộc về Epik High và thành viên SEVENTEEN Hoshi. Tối 26/10, “3 ông chú Hiphop” bất ngờ tung teaser nhá hàng ca khúc mới Screen Time có sự góp mặt của Hoshi khiến fan hai nhà cực phấn khích. MV sẽ được lên sóng ngày 1/11 màu sắc có phần trầm buồn, nhưng cơ duyên tạo ra màn hợp tác “chấn động” fandom lại khiến dân tình không thể ngừng cười.

Hoshi siêu suy trong teaser Screen Time
Hoshi siêu suy trong teaser Screen Time

Năm 2021, Hoshi từng gây sốt MXH với 3 giây “vô tri” trong show thực tế vì nhắn đến Epik High. SEVENTEEN vốn nổi tiếng với show thực tế nhà làm, nơi khả năng tấu hài của các thành viên được phát huy hết nấc. Trong trò chơi tam sao thất bản, khi phải đoán cụm từ “apple mango” từ khẩu hình miệng của các anh em, Hoshi lại đoán thành “Epik High”, biểu cảm tự tin đến cười out nét của anh chàng cực kì viral.

Hoshi
Hoshi “cười out nét” tự tin hô vang Epik High

Một lần
Một lần “vô tri” đổi được cơ hội hợp tác với idol

3 giây “vô tri” này nổi tiếng tới mức chính chủ Tablo phải xem đi xem lại, Tuktutz thì nhận luôn anh chàng idol trẻ làm em trai. Cũng nhờ đó, Hoshi đã chính thức được hợp tác cùng Epik High trong màn comeback sắp tới của biểu tượng Hip-hop xứ Hàn. Các fan đùa rằng đúng là không ai “đu idol” đỉnh qua Hoshi, một lần “vô tri” mà nhiều người vui lây.

Hoshi cũng hiến kế quảng bá
Hoshi cũng hiến kế quảng bá “kiểu Gen Z” cho Epik High

Vốn là thành viên của nhóm nhạc có thế mạnh content, Hoshi cũng hiến kế quảng bá “kiểu Gen Z” cho Epik High. Tablo hào hứng khoe lên MXH lịch quảng bá ca khúc Screen Time. Epik High trước giờ ngoài nhạc hay thì rất ít hoạt động gần gũi giới trẻ, có một làn gió mới như Hoshi khiến fan cực kì thích thú. Gần đây, SEVENTEEN cũng trở lại với mini album thứ 11, tạo thêm nhiều kỷ lục doanh thu và thành tích nhạc số cực đáng nể. Nhóm có kế hoạch quảng bá chi tiết và vô số nội dung thu hút sự chú ý của non-fan, giúp nâng độ nhận diện lên đáng kể sau mỗi lần trở lại.

Theo: phunumoi.net.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *