Tư vấn Thương hiệu OEM

Tư vấn Thương hiệu : Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành quảng cáo chúng tôi chuyên làm công việc sau

Tư vấn Thương hiệu tránh mắc sai lầm ngay từ đầu :

– Đặt tên tránh những tên na ná Đức Ý Nhật để nhanh hòa vào hàng hóa siêu thị nhưng chính siêu thị sẽ là nơi dễ bị đối thủ cạnh tranh tấn công. Hàng trăm nhãn hàng hóa tên na ná đang thành công nhưng cũng có thể ngày mai bị tẩy chay bất ngờ.

– Tên liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, logo không bị gần giống với sản phẩm dịch vụ nào trong và ngoài nước, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tránh bị nhái…

– Chọn lời Định vị Thương hiệu để khách hàng dễ nhớ, có cảm tình, hợp pháp, không thổi phồng quá : ví dụ “uống nước qua máy lọc phòng chống bệnh tim mạch” tránh những vi phạm quy định gây tốn kém, mất uy tín như nhiều vụ việc xảy ra thời gian qua, ví dụ đặt lời định vị là đứng đầu thì phải có bằng chứng chứng minh đứng đầu nếu không sẽ vi phạm quy định và bắt gỡ, mất uy tín.

Trong tâm trí người tiêu dùng  bạn đang ở đâu trên thị trường? Hãy định vị chỗ của bạn

Có hàng ngàn Doanh nghiệp đang áp dụng OEM mang Thương hiệu Việt nhưng vẫn phát triển tốt vì họ tránh những tối kỵ dễ bị đánh đồng với hàng nhái, hàng lậu :

  • Tên Thương hiệu dẫn đến hiểu sai nguồn gốc xuất xứ: Đức, Ý, Nhật …
  • Ghi đúng xuất xứ sản phẩm, tuân thủ quy định dán Nhãn hàng hoá.
  • Chiến dịch Quảng cáo phù hợp cần được chuyên gia luật xem trước
  • Có hợp đồng gia công với Nhà máy nơi sản xuất và nên đóng bao bì tại Việt Nam,