Website của Cartier gặp sự cố sau khi V (BTS) thành đại sứ thương hiệu

(Ảnh: Allkpop)

Sau khi việc V trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cartier được công bố, trang web của thương hiệu này đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập tăng đột biến.

Ngôi sao Hàn Quốc Kim Taehyung, hay còn được biết với nghệ danh V (thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS), đang thể hiện tầm ảnh hưởng to lớn của mình với tư cách là một biểu tượng thời trang toàn cầu thông qua quan hệ đối tác của mình thương hiệu thời trang cao cấp Cartier. Vào ngày 19 tháng 7, Taehyung được công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Cartier và trở thành gương mặt mới của chiến dịch “Panthère de Cartier”.

Trong thông báo của mình, Cartier ca ngợi Taehyung là “một trong những cá nhân tài năng nhất của thời đại chúng ta”, người là hiện thân của một hình ảnh hoàn toàn phù hợp với những sáng tạo trang sức của Cartier.

Arnaud Carrez, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của Cartier, cũng giải thích về lựa chọn hợp tác với Taehyung của thương hiệu này: “Khi đề cập đến việc thể hiện hào quang của loài báo, sự lựa chọn của chúng tôi đương nhiên thuộc về V. Anh ấy có vẻ ngoài và sức mạnh của nhân vật, một cá tính có sự lựa chọn được hướng dẫn bởi sự sáng tạo với tư cách là một vũ công, nhạc sĩ và một người yêu nghệ thuật, với phong cách và sự thanh lịch chỉ thuộc về anh ấy”.

Sau khi tin tức về việc V trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cartier được công bố, trang web của thương hiệu này đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập tăng đột biến. Một số phương tiện truyền thông, bao gồm cả tạp chí thời trang toàn cầu “Highsnobiety”, đưa tin rằng người hâm mộ đã đổ xô đến các nhà bán lẻ trực tuyến ngay khi họ nghe tin để mua trang sức Cartier.

Chiếc vòng cổ từ bộ sưu tập “Panthère de Cartier” có giá 26.700 USD đã bán hết ngay lập tức trên các nhà bán lẻ trực tuyến toàn cầu của Cartier ở các quốc gia, bao gồm Pháp và Vương quốc Anh. Những người hâm mộ nhiệt tình không muốn phải chờ đợi thời gian vận chuyển thậm chí đã đến thẳng các cửa hàng Cartier để mua trang sức. Điều đó có thể chứng nhận sức ảnh hưởng của Taehyung trên mạng xã hội lớn như thế nào.

Việc khiến các trang web thương hiệu cao cấp bị sập không phải là điều mới mẻ đối với Taehyung. Vào tháng 3, sau khi thành viên này của BTS được công bố là đại sứ toàn cầu của CELINE thông qua ELLE Korea, trang web đã phải ngừng hoạt động do lưu lượng truy cập tăng đột biến.

Gần đây, Brand Finance, một công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu ở Anh, đã báo cáo rằng CELINE đã tăng trưởng 51% sau khi bổ nhiệm Taehyung làm đại sứ mới của họ, cho thấy kỳ vọng rất cao vào thành công của anh với tư cách là đại sứ Cartier.

Theo: vtv.vn