Thẻ: nhận diện thương hiệu
1. Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm Nền tảng của một thương hiệu thành công, đó chính là dành được sự ủng hộ từ những khách hàng trọng tâm – đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp sẽ tập t …
Đọc tiếp »
Báo giá các Gói Marketing thuê ngoài theo quy mô doanh nghiệp: STT Nội dung công việc Gói 1 8 triệu / 1 tháng Gói 2 16 triệu/ 1 tháng Gói 3 32tr/ 1 tháng Xây dựng Hệ thống Nhận diện, Xây dựng WEB 1 P …
Đọc tiếp »
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ——o0o—— HỢP ĐỒNG THUÊ NGOÀI PHÒNG MARKETING (Số_________/HĐ/…./2020) Hợp đồng Dịch vụ Tư …
Đọc tiếp »