Tại sao phải quảng cáo?
Có 4 lý do chính: Promotion – Thúc đẩy và xúc tiến việc bán hàng Giới thiệu và đưa ra một sản phẩm mới. Muốn khách hàng mua hàng của mình nhiều hơn. Truyền tải tới khách hàng tính ưu việt …
Có 4 lý do chính: Promotion – Thúc đẩy và xúc tiến việc bán hàng Giới thiệu và đưa ra một sản phẩm mới. Muốn khách hàng mua hàng của mình nhiều hơn. Truyền tải tới khách hàng tính ưu việt …
Khái niệm của nhãn hiệu ( trade mark) và thương hiệu ( brand) Hiện nay, thuật ngữ “nhãn hiệu” và “thương hiệu” được sử dụng rộng rãi trong đời sống kinh tế- xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu …
Buôn bán hàng OEM là một trong số hình thức kinh doanh được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng, giảm giá đầu vào, giảm chi phí sản xuất nâng cao lợi nhuận. Vậy thương hiệu OEM là gì? Mời bạn theo dõi …
1. Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm Nền tảng của một thương hiệu thành công, đó chính là dành được sự ủng hộ từ những khách hàng trọng tâm – đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp sẽ tập t …
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ——o0o—— HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU & QUẢNG CÁO (Số_________/HĐ/…./2020) &nb …
Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. “Thương hiệu” thực ra là gì? Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh …
Rất nhiều Doanh nghiệp và người nổi tiếng cống hiến cho xã hội làm hàng ngàn việc tốt nhưng không ai chia sẻ, chỉ 1 sai lầm nhỏ hay lỗi thì bị khai thác triệt để, thậm chí bị bịa đặt thông tin để làm …
Tư vấn Thương hiệu : Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành quảng cáo chúng tôi chuyên làm công việc sau Tư vấn Thương hiệu tránh mắc sai lầm ngay từ đầu : – Đặt tên tránh những tên na ná Đức Ý Nhật …