1. Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm Nền tảng của một thương hiệu thành công, đó chính là dành được sự ủng hộ từ những khách hàng trọng tâm – đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp sẽ tập t …
Hiện nay nhiều Dn Việt không có Phòng chuyên về Marketing bài bản như DN nước ngoài hoặc có Phòng MKT nhưng nhân sự không nhiều kinh nghiệm mà phân công từ Phòng Hành chính sang chưa nhận thức được tr …
1- Lịch sử phát triển: Công ty Cổ phần quảng cáo Hà Thái Hà Thái Ad được thành lập năm 1996 do Ông Hà Đình Thái – Giám đốc Trung tâm Quảng cáo Du lịch ( 1990) sáng lập, qua thời gian dài phát triển Cô …