Tiêu chí CẦN PHẢI CÓ để lựa chọn agency quảng cáo
Xác định mục tiêu của công ty (client) để lựa chọn loại hình Agency phù hợp
Xác định mục tiêu của công ty (client) để lựa chọn loại hình Agency phù hợp
Phân loại khách hàng là gì? Phân loại khách hàng là hành động tìm kiếm và xác định những đặc điểm chung ở một nhóm khách hàng. Phân loại khách hàng trả lời cho câu hỏi: Những người này có gì giống nha …
Có 4 lý do chính: Promotion – Thúc đẩy và xúc tiến việc bán hàng Giới thiệu và đưa ra một sản phẩm mới. Muốn khách hàng mua hàng của mình nhiều hơn. Truyền tải tới khách hàng tính ưu việt …
1. Xác định đối tượng khách hàng trọng tâm Nền tảng của một thương hiệu thành công, đó chính là dành được sự ủng hộ từ những khách hàng trọng tâm – đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp sẽ tập t …
Hiện nay nhiều Shop và Doanh nghiệp chỉ có Facebook mà quên đi website, khi FB mất kết nối bạn có thể gián đoạn kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm. website giúp quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp, với chi p …
Công ty quảng cáo Hà Thái thường không thường đón đầu được những khách hàng đầu tiên tại Thị trường Việt Nam nhưng 1-2 năm sau đó họ lại chọn chúng tôi và hợp tác nhiều năm ( trừ thay đổi nhân sự), có …
Khách hàng của chúng tôi bao gồm: 50% khách trực tiếp, thực hiện 1 phần hoặc trọn gói chiến dịch Marketing 50% là agency đồng nghiệp: thuê lại một phần dịch vụ xin giấy phép, xây dựng thương hiệu, thi …