Branding
Marketing áp dụng vào đời sống
MARKETING CĂN BẢN ! 1. Bạn gặp 1 cô gái xinh đẹp ở bữa tiệc, bạn tiến tới & nói “Anh giàu lắm! Cưới anh nha!”. Đó là Tiếp thị, tức Direct Marketing. 2. Bạn đi tiệc & nhìn thấy cô gái tuyệt đẹp …
5 BÀI HỌC KINH DOANH TỪ TRUYỆN TẤM CÁM
Không chỉ chứa đựng các bài học về cách sống, truyện dân gian Tấm Cám còn có rất nhiều những bài học kinh doanh cực kì độc đáo: 1. Thất bại tạm thời không quan trọng. Quan trọng là ai mới l …
Mô hình bán hàng B2B là gì ?
Mô hình bán hàng B2B là gì ? B2B là gì – cụm từ viết tắt của “Business to Business” ám chỉ hình thức kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. B2B ra đời và được rất nhiều doanh nghiệp ưu chuộng …
Viết tắt Tên thương hiệu
Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần một cái tên. Cái tên đó có thể ngắn, cũng có thể dài, nhưng phải đảm bảo hay, dễ nhận biết, dễ đọc và dễ nhớ. Nhìn từ case JCPenney & EuroWindow, theo quan điể …
Các chiến thuật giúp mọi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài
Một thương hiệu thành công có thể thuyết phục mọi người trả tiền nhiều hơn, đơn giản vì sản phẩm của thương hiệu đó. Đây là lí do tại sao Google và Bounty có quyền kiểm soát rất lớn đối với ngư …
PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ?
PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ? 4 LOẠI PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY Phân khúc thị trường là nghiên cứu xác định cách tổ chức của bạn phân chia khách hàng hoặc đoàn kết thành các nhóm nhỏ …
Phân loại khách hàng là gì?
Phân loại khách hàng là gì? Phân loại khách hàng là hành động tìm kiếm và xác định những đặc điểm chung ở một nhóm khách hàng. Phân loại khách hàng trả lời cho câu hỏi: Những người này có gì giống nha …
Phòng marketing thuê ngoài là gì ?
Phòng marketing thuê ngoài là gì ? nhầm lẫn thuê phòng MKT nhưng lại thuê agency chuyên chạy quảng cáo Tương tự như dịch vụ kế toán trọn gói, Phòng marketing thuê ngoài là giải pháp doanh nghiệp sẽ hợ …